Đào tạo ở Salon Tóc

Như các bạn đã biết, dịch vụ Salon Tóc là ngành đòi hỏi rất nhiều kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng như tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Không những để giữ chân khách hàng mà còn gia tăng khách hàng mới thì nhân viên cần rất nhiều kỹ năng trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Khách hàng ngày này càng chú trọng tới khâu phục vụ của các doanh nghiệp hơn là sản phẩm và giá tiền. Vì nhu cầu hưởng thụ cũng như muốn được phục vụ của khách hàng ngày càng cao. Nhưng đội ngũ chuyên viên lại xuất phát từ “nghề” nên khâu chăm sóc dịch vụ không mấy tốt. 

Đầu năm 2022 vừa qua, thật vinh dự và may mắn khi SYS GROUP được lựa chọn là bên đào tạo cho chuỗi salon lớn tại Việt Nam là 1900 Hair salon và Học viện đào tạo tóc Định Hồng Kong. Và đây cũng chính là chương trình đạo tạo Inhouse của SYS GROUP

 Đối với ngành dịch vụ tóc, thì việc đào tạo tập chung vào những kỹ năng mềm và kỹ thuật chăm sóc khách hàng để làm sao khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp và trở thành khách trung thành. 

Trong khoá học, Ms.Vũ Liễu luôn xây dựng những tình huống thực tế để các bạn học viên có thể xử lý và trải nghiệm thật. Qua đó giúp các bạn gia tăng kỹ năng và phản ứng nhanh hơn trong các tình huống với khách hàng.

Ngoài học các kỹ năng mềm. SYS GROUP còn hướng dẫn thêm làm sao để tuyển dụng nhân tài và giữ chân nhân tài trong thời buổi thừa nhân lực nhưng không thể giữ và tuyển được.

Kết thúc khoá học, các bạn học viên tự tin hơn trong quá trình chăm sóc khách hàng và giúp tăng độ hài học của khách đối với salon. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *